Trong thời gian sử dụng sản phẩm do chúng tôi cung cấp nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với chúng tôi để được trợ giúp.
I. BẢO HÀNH:
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của Nhà sản xuất.
A. Qui định về bảo hành:
Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên tem bảo hành và theo quy định của từng sản phẩm.
B. Những trường hợp không được bảo hành:
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc tem bảo hành bị rách, không còn nguyên vẹn.
– Sản phẩm không phải do chúng tôi cung cấp.
– Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của chúng tôi.
– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai quy định.
– Tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).
– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
II. BẢO TRÌ:
Bảo trì, bảo dưỡng: Bao gồm lau chùi sản phẩm, kiểm tra tình trạng hàng hóa, quét bụi bên trong, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa bên bán và bên mua.
III. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ:
Tại địa chỉ của Bên Bán.
IV. NHỮNG CHÍNH SÁCH CAM KẾT BẢO HÀNH, BẢO TRÌ, ĐỔI HÀNG:
A. Cam kết bảo hành
Đối với các sản phẩm đồ điện tử, thời gian bảo hành từ 1 đến 12 tháng tùy thuộc và từng mặt hàng, thời gian bảo hành được ghi đầy đủ trong thông tin giới thiệu từng mặt hàng.
Chúng tôi cam kết thực hiện đúng trách nhiệm bảo hành theo như thông tin đã đưa lên website.
B. Chính sách đổi hàng:
– Với tất cả các sản phẩm chúng tôi bán, chúng tôi đều đồng ý cho quý khách đổi hàng 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng đối với các lỗi kỹ thuật của Nhà sản xuất.
Điều kiện đổi hàng:
+ Còn nguyên tem bảo hành
+ Không vi phạm các điều kiện bảo hành hay lỗi hình thức như trầy, xước, móp méo, ố vàng, mờ chữ, nứt, vỡ, viết chữ không tẩy được…
+ Đầy đủ bao bì, hộp xốp, catalogue, linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo (nếu có), hóa đơn mua hàng,….
+ Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về Bên Bán.
Lưu ý: Sau thời gian trên hoặc những trường hợp không đủ điều kiện đổi hàng thì tất cả các sản phẩm sẽ được bảo hành theo những quy định, chính sách chung của các Hãng, Nhà phân phối. Trường hợp lý do nào đó mà Hãng trả hàng lâu thì Bên Bán có trách nhiệm cập nhật thông tin, tình trạng, thúc giục, đàm phán với Hãng, Nhà phân phối cùng Quý khách hàng và có thể xuất mượn hàng cho Quý khách (nếu có sẵn hàng cho mượn).
C. Các lưu ý đối với các cam kết:
– Tất cả các cam kết chỉ áp dụng đối với các sản phẩm đủ điều kiện bảo hành.
– Các sản phẩm sau khi trả bảo hành có thể được trả sang một sản phẩm cùng loại tương đương hoặc mới hơn chứ không phải chính xác cái ban đầu khách hàng gửi.
– Đối với những sản phẩm của Quý khách không thuộc diện đổi mới 100% thì trả hàng bảo hành có thể là mới 100% có thể không nhưng tất cả đều ở trạng thái hoạt động tốt.
– Trường hợp sản phẩm hỏng của Quý khách không thể sửa chữa được mà không còn trên thị trường thì chúng tôi sẽ đổi cho Quý khách sản phẩm khác hoàn toàn tương đương với sản phẩm cũ nhưng ở tình trạng hoạt động tốt. Trường hợp Quý khách chưa ưng ý với sản phẩm thay thế tương đương thì chúng tôi sẽ nhập lại theo giá quy định của bên bán hoặc thỏa thuận của cả hai bên hoặc theo giá thị trường của sản phẩm tương đương.
V. LIÊN HỆ, THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ ĐỔI HÀNG, BẢO HÀNH, BẢO TRÌ:
Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0904.151.076
”