Tuyển nhân viên hành chính văn phòng – [ Bản tin tuyển dụng T5/2022]

Hiện nay công ty Đồ dùng khách sạn Phúc Hòa đang cần tìm ứng viên cho vị trí nhân viên hành chính văn phòng 

Yêu cầu

✜ Nữ từ 18-25 tuổi

✜ Nhanh nhẹn, hòa đồng, có trách nhiệm và chủ động trong công việc, chịu được áp lực tốt

✜ Có kỹ năng tin học văn phòng

✜ Kỹ năng hoạch định, tổ chức, giám sát công việc tốt

✜ Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt

✜ Trung thực, bảo mật thông tin

✜ Tuân thủ nội quy của công ty, kỷ luật lao động

✜ Chịu khó, ngoài hình tương đối, không vướng bận gia đình

Các công việc cần làm

✜ Soạn thảo công văn, tiếp nhận và lưu trữ tài liệu, hồ sơ nhân sự

✜Thực hiện các công việc hành chính như đề xuất VPP, quản lý trang thiết bị trong văn phòng

✜Tham gia hỗ trợ các chương trình, sự kiện của công ty

✜Tiếp nhận, kiểm tra và trình ký hồ sơ, kiểm tra và trả lời các email, công văn, thư mời…

✜Giao tiếp với các đơn vị, bộ phận trong và ngoài công ty

✜Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên

Quyền lợi

tuyển nhân viên hành chính văn phòng

✜ Lương khởi điểm: 5 triệu/ tháng

✜ Hình thức trả lương theo tháng

✜ Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định

✜ Được thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật, hiếu hỉ

✜ Lương tháng 13, nghỉ phép và du lịch hàng năm

Thông tin liên hệ

Anh Hùng: 0904151076 (zalo, viber, sms)

Thời gian làm việc: 8h30-17h thứ 2- thứ 6 và 2 ngày thứ 7

Địa điểm làm việc: số 321 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Có thể bạn quan tâm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *